Five Seasions Homes Vũng Tàu lý do nên mua sớm dự án

Five Seasions Homes Vũng Tàu lý do nên mua sớm dự án Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2022

Five Seasions Homes Vũng Tàu lý do nên mua sớm dự án

 Căn hộ Five Seasions Homes tọa lạc tại địa chỉ 300 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngay tại bãi sau của biển Thùy Vân. Phan Chu Trinh là một trong những tuyến chính của TP Vũng Tàu, một trong những con đường sầm uất bật nhất thành phố. 

Five Seasions Homes Vũng Tàu


Tổng quan dự án Five Seasions Homes Vũng Tàu

Tên dự án: Five Seasons Homes Vũng Tàu

Vị trí: 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, Tp Vũng Tàu

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Đồi Dừa – Hoàn Mỹ (Thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh)

Tổng Thầu xây dựng: HƯNG THỊNH INCONS

Đơn vị phát triển: Hưng Thịnh Land

Đơn vị phân phối: PropertyX – SanHungThinhLand

Tổng diện tích quy hoạch: 11.587m2

Loại hình phát triển: Căn hộ du lịch – Khách sạn vận hành bởi Centara Hotels & Resorts

Mật độ xây dựng 46.7%

Quy mô dự án:

+ Căn hộ: 877 căn

+ Diện tích: 32m2 – 35m2 – 46m2 – 53m2 – 67m2 – 90m2 (1PN – 2PN – 3PN)

Tiện ích nội khu: Khu công viên nội khu – Hồ bơ i– Khu trung tâm thương mại – Trường học – Gym & Spa, Nhà Hàng, Sky Bar tầng thượng,…

Pháp lý dự án: 1/500.

Hình thức bán: 2 hình thức (Cam kết thuê – Tự vận hành)

Nội thất bàn giao: Full nội thất cao cấp.

Giá bán Five Seasons Homes Vũng Tàu: từ 2,4 tỷ/căn

Chính sách ưu đãi Five Seasions Homes: Booking 100 triệu/vị trí – Ưu đãi cao giành khách hàng liên hệ sớm.

Hình thức sở hữu: 50 năm

Vị trí dự án Five Seasions Homes



Tọa lạc tại Five Seasions Homes Vũng Tàu

Five Seasions Homes tọa lạc tại địa chỉ 300 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu, ngay tại bãi sau của biển Thùy Vân. Phan Chu Trinh là một trong những tuyến chính của TP Vũng Tàu, một trong những con đường sầm uất bật nhất thành phố. Đẳng cấp tiện ích trên con đường này có thể nói là một nơi không thể thiếu khi đến với thành phố Vũng Tàu.

Vị trí độc đáo vô cùng giá trị phía sau là núi mặt trước chính là biển có khả năng kết nối thuận tiện đến các khu vực của Vũng Tàu.

Không gian tại Five Seasions Homes Hưng Thịnh

Điều đặc biệt khi đến với Five Seasions Homes Vũng Tàu còn dành riêng một không gian lý tưởng để du khách có thể relax hết mình tại skybar sân lượng lộng gió. Đây là trung tâm vui chơi giải trí của khách du lịch. Sảnh đón được thiết kế sang trọng với thang máy riêng nhằm đảm bảo cho sự riêng tư của du khách khi đến đây. Đây là nơi mà du khách không thể bỏ qua khi đến với Vùng đất Vũng Tàu để tận hưởng cuộc sông thoải mái với những tiện ích hiện đại bậc nhất sang trọng.

Tại thiên đường này quý khách có thể ngắm thiên đường biển xanh mát tràn ngập nắng ẩm tại Five Seasions Homes sẽ nói lên định nghĩa một không gian tuyệt vời với vẻ mới mẻ sáng tạo giúp cho cuộc sống của quý khách luôn tràn đầy năng lượng.

Với xu hướng sống chuẩn mực, Five Seasions Homes Vũng Tàu chắc chắn sẽ trở thành căn hộ nghỉ dưỡng kết hợp chăm óc sức khỏe với những không gian thoáng mát đáp ứng nhu cầu về du lịch, phục vụ vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng trao tặng người thân hay những người bạn của bạn thật hoàn hảo.

Mặt bằng căn hộ Five Seasions Homes

Five Seasions Homes Vũng Tàu


Five Seasons Vũng Tàu với giá bán hợp lý sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với mặt tiền đường Phan Chu Trinh và Cách bãi sau chỉ vài bước chân, và đó, Chủ nhân và khách lưu trú dễ dàng hòa mình trong làn nước biển xanh mát bất tận và tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp sôi động nhất của cung đường tuyệt đẹp ven biển thùy vân. Five Seasons Homes mang đến không gian sống và nghỉ dưỡng thanh bình, những người thân cùng nhau đón ánh bình minh rực rỡ mỗi sáng sớm và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng nhau.

Các căn hộ tại Five Seasons Homes Vũng Tàu sở hữu thiết kế độc đáo nhằm đem đến cảm giác thoải mái, thư thái đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, tất cả 100% căn hộ đều sở hữu ban công rộng rãi thoáng mát và các căn hộ view biển có tầm nhìn rộng thoáng, hướng về biển Vũng Tàu, hiền hòa. Chỉ vài bước ra ban công, chủ nhân và khách lưu trú sẽ dễ dàng tận hưởng làn gió biển. không gian thoáng đãng thu trọn cảnh sắc biển trời, nơi thu giãn và tái tạo nguồn năng lượng tươi mới cho ngày mới.

Thiết kế resort chuẩn 5 sao tại Five Seasions Homes Hưng Thịnh

Tại căn hộ Five Seasons Homes Vũng Tàu, bạn và những người yêu thương được thiên nhiên ưu ái ban tặng luồng không khí trong lành, ấm áp của biển chứa nhiều ion âm, giúp cơ thể hấp thụ được nhiều oxy tốt hơn giúp làm tăng sự tỉnh táo và hormone hạnh phúc serotonin.
Five Seasons Home Vũng Tàu – không gian tuyệt vời để quý khách ở và khách lưu trú có thể tận hưởng cuộc sống đầy tiện nghi.

Sau dịch covid, xu hướng sở hữu bất động sản second home “Căn Nhà Thứ Hai” bên biển tăng kỳ lục từ trước đến nay, thấy xu hướng đó Tập Đoàn Hưng Thịnh chính thức ra mắt dự án Seasons Homes Vũng Tàu ngay tại Bãi sau thuộc mặt tiền đường Phan Chu Trinh, TP.Vũng Tàu với chỉ vài bước chân quý Chủ Nhân đã tận hưởng được hương vị tuyệt vời của biển cùng làn nước trong xanh.

Five Seasions Homes Vũng Tàu và lý do nên mua ngay



Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu luôn có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao vì nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, sở hữu nhiều lợi thế về phát triển ngành du lịch biển.

Có hệ thống giao thông thuận lợi, Vũng Tàu trở thành tâm điểm du lịch vào dịp lễ hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần thu hút khách du lịch từ Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Hiện nay, quỹ đất có vị trí đẹp tại Thành Phố biển Vũng Tàu còn khá ít, trong khi đó mặt tiền đường Phan Chu Trinh ngay Đồi Dừa Hoàn Mỹ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa.

Nơi lý tưởng để sở hữu ngôi nhà thứ 2, với giá trị đầu tư vừa phải, chủ nhân của Five Seasons Homes Vũng Tàu còn có thể kinh doanh vô cùng hiệu quả khi cho tất cà các khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Vũng Tàu thuê lại.